วันพุธ, เมษายน 12

๐๐๓ : เรื่องเหม็นๆ


ช่วงนี้ผมอยากจะบันทึกเรื่องราวเกร็ดเล็กๆ น้อยๆ ของชีวิต เพื่อเป็นการสื่อสารกับตัวเองในอนาคต ถ้าเผื่อว่าผมยังมีอยู่ เพราะเพิ่งโดนหมาเหี้ยกัดไปเมื่อไม่กี้วันมานี้ นับจากนี้ไป 7 วัน ถ้ายังอยู่ได้ก็คงยังมีอนาคตอยู่ เพราะงั้นเลยอยากจะบันทึกเรื่องราวตรงนี้ไว้ เกิดผมตายไป โลกนี้ก็จะยังคงมีเศษเสี้ยวของผมสถิตอยู่ตลอดกาล

---------------------------------------------------------------------

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. -ตู๊ด-ตู๊ด-

วันแรก ณ ห้องสอบ :::>>> วิชาคณิตพื้นฐาน

ปิ๊ด

(เหงื่อเริ่มตก ) ทั้งห้องก็ยังทำข้อสอบอย่างขะมักเขม้น

ปิ๊~ด

(อูย จะแย่แล้ว) อดทนทำข้อสอบต่อไป

ปี๊~~ด

(ไม่ไหวแล้ววววว) รีบส่งข้อสอบแล้ววิ่งไปห้องน้ำในทันใด (เฮ้อออ)

นิสา : เฮ้ย ไมพอสอบมึงต้องเป็นงี้ทุกทีเลยวะ
ผม : ถ้ากูรู้แล้วมันจะเป็นงี้เรอะ
นิสาุ๊ : เออจริง

ตอนเที่ยง
อาย : บุ๊ค เมื่อกี้ตอนออกจากห้องสอบมึงขอโทษกูทำไมวะ
ผม : อ๋อ กูตด
อาย : โหยไอสาด กูก็นึกว่ามึงขยับเก้าอี้มาชนโต๊ะกู
ผม : ฮ่ะ ฮ่ะ << หัวเราะแห้งๆ อาย : เหี้ยเอ๊ย ยังมีหน้ามาหัวเราะ ระหว่างอ่านหนังสือก่อนสอบรอบบ่าย ไออายมันยกเก้าอี้มาวางกลางห้อง ขึ้นไปยืนบนเก้าอี้แล้ว ----ประกาศเรื่องเมื่อเช้าให้เพื่อนในห้องทุกคนรู้ - -" วันที่สอง ณ ห้องสอบ :::>>> วิชาวิทย์พื้นฐาน

ปิ๊ด

ปี๊~ด

ทั้งอายทั้งเน็ต หันมามองผมเป็นสายตาเดียว ผมงี้ไม่ไหวแล้ว ข้อสอบก็ยังทำไมเสร็จ แม่ง เมื่อวานไม่น่ากินกล้วยบวชชีเลย สังหรณ์ใจไว้แล้วเชียว

ผม : อาจารย์ครับ ขออนุญาตเข้าห้องน้ำ
อาจารย์ : ไปสิ รีบไปรีบมานะ


ไออายเป็นคนแรกที่แหกปากหัวเราะ (เพื่อนที่ดี) พอผมกลับมา อ้าวเฮ้ย ข้อสอบกูไปไหนวะ

ผม : จารย์ครับ จารย์เก็บข้อสอบผมไปแล้วเหรอครับ ยังไม่เสร็จเลยอ่ะ
อาจารย์ : เปล่านี่ นี่ของณัฐ

พอเดินกลับมาดูที่โต๊ะ ปรากฏว่ามันอยู่ใต้ข้อสอบ
ไออายเป็นคนแรกที่แหกปากหัวเราะ

พอผมออกจากห้องสอบ

นิสา : เฮ้ย มึงจะไปเข้าส้วมเปล่า
ผม : สัตว์ กูไปมาแล้ว

ไออายเป็นคนแรกที่แหกปากหัวเราะ

วันที่สาม ณ ห้องสอบ

หลังสอบเสร็จ
------------------------

อาย : อ้าว วันนี้มึงไม่ขี้แตกเหรอวะ
ผม : อ้าว มึงอยากดมตดหรอกเรอะ ไมไม่บอกกูเร็วกว่านี้ฟะ
อาย : เหี้ย

แล้วมันก็เป็นคนแรกที่แหกปากหัวเราะ

ไม่เข้าใจมันจริงๆ เลย

---------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น: