วันพุธ, เมษายน 19

๐๐๖ : If tomorrow never come!!

ตอนนี้อยู่กทม.ครับ เรียนพิเศษครับ เป็นหวัดครับ ยังไม่หายครับ เหี้ยจริงๆ ครับ

ไอ้หวัดนี่แย่จริงๆๆๆๆๆ เลยครับ มันขัดขวางการเรียนรู้ของผมอย่างแรง เรียนๆ อยู่ เดี๋ยวก็ไอ น้ำมูกย้อย เจ็บคอ และปวดหัว ปวดหัวนี่เหี้ยสุดครับ มันมาเป็นพักๆ โดยเฉพาะพักที่เรียนเรื่องโคตรเครียดอยู่ (แม่ง ไม่น่าลง 4 วิชาเลยกู แทบเดี้ยง)
อันว่าวิชาที่เรียน

- คณิตศาสตร์ (ไม่ค่อยปวดหัวเท่าไหร่ ยังเช้าอยู่ สมองแจ่มใส เพี้ยง....ทั้งวันทีเหอะ)

- ชีวะ (มันจะไม่ยากถ้าอาจารย์ไม่บรรยายแบบไม่ลืมหูลืมตา อาณาจักรโน้นนะนักเรียน มันจะมีงี้ๆๆๆๆ นั่นไฟลัม งี้ๆๆๆๆๆ นี่..งี้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ(รายละเอียดต่างกันตรงไม่ยมกครับ) (แล้วกูก็โดนท่องอาณาจักร Monera แล้วกูก็ผ่านแบบสยิวกิ้ว(ก๊ากๆๆๆๆ))) <<--นับวงเล็บให้ครบนะ <<--เสริมความ มันยากและไม่รู้เรื่องเพราะผมเข้ามาทีหลังเค้าครับ ถ้าได้เรียนตอนอาจารย์สอนเรื่องเซลล์ ผมคงหัวฟูน้อยกว่านี้ สรุปจริงๆ แล้ว อาจารย์ท่านนี้สอนชีวะผมได้ดีมากครับ ทำได้ไง 5 วัน 5 คิงดอม แล้วกูก็เสือกรู้เรื่องด้วยแน่ะ (อันที่จริงผมมันอัจฉริยะ)

- พักข้าวเที่ยง 1 ชม. เฮ้อ

- อังกฤษ (อ.แอบตุ๊ด เซ็งจิ๊บเป๋ง เรียนคนเดียวด้วยกู (ขนาดนี้ผมก็หลับในได้ครับ ไม่ต้องเป็นห่วง) <--จนอาจารย์เค้าทักอะว่า เป็นไรรึเปล่า -- ป่าวคับ ผมหลับอยู่) <<--เสริมความ คลาสนี้ผมเรียนคนเดียว เลยเอาแต่ใจได้ตามใจกู อยากเรียนไรบอกจาน จานจัดให้ วันก่อนผมบอกจานให้เอาข่าวมาคุยกันมั่งก็ได้ คาบต่อมาจานเล่นคุยข่าวกะผม (ภาษาไทย) ตั้งเกือบครึ่งคาบ (ตกลงกูจะมาเรียนภาษาปะกิดทำหอกไรวะ)

- เคมี - ไม่เครียดแต่กูงง <<--แรกๆ ง่าย หลังๆ ยากกกส์ส์ส์ส์ส์ส์ (มั้ง)

-----สรุป การบ้านเพียบ
--------สรุปอีกที กูไม่ทำ

แค่นี้ละครับ ชีวิตเด็กบ้านนอกกลางเมืองฟ้า เดินมาตามหัวจายยย

ปล. ผมเป็นหวัดมาเกือบ 15 วันแล้ว ใครมียาดี มียาเด็ด ส่งมาชิงรางวัลได้ครับ ใครทำให้หายได้ผมให้ล้านนึง
ปล. กูเกลียดหวัด
ปล. ใครเห็นผมตอนเช้าๆ เดินไปขึ้นรถเมล์มาสยาม อย่าไปทักมันนะครับ มันยังไม่ตื่น
ปล. วันนี้เลือกตั้งสว. จารย์ตุ๊ดเค้าหยุดสอนครับ ผมเลยมีเวลาผ่อนคลายความเหี้ย 2 ชั่วโมงฝ่าๆ 'คุณก๊าบบบบบ
ปล. ตอนนี้ขโมยคอมในงานโรบอตเวิร์ลที่พารากอนเล่นอยู่ เสียวๆ กลัวเค้าด่าเหมือนกันแหละ แต่ผมไม่สนครับ ขอให้กูได้เล่นพอ :D
ปล. If tomorrow never come คุณจะทำอะไรครับ ถ้าเป็นผม... จะนอน
ปล. อันนี้สด ผิดพลาดประการใดก็ช่างหัวความผิดพลาดมันเหอะวะ

ปล. เสริมความไปนิดหน่อยครับ ตอนแรกผมคงเมาพาราอยู่เลยเขียนเลอะเทอะไปหน่อย รู้เรื่องมั่ง ไม่รู้เรื่องมั่งก็ช่างหัวมันเหอะครับ

2 ความคิดเห็น:

yawaiam กล่าวว่า...

ปล.เยอะดี
ป่านนี้หวัดหายหรือยัง...อยากได้ล้านนึง

BookMD* กล่าวว่า...

หายแล้วจ้า ขอบคุณค่ะ